Acer V3-571G NX.RZJSV.002-15” / 500GB / Đen

Chi tiết sản phẩm Acer V3-571G NX.RZJSV.002-15” / 500GB / Đen

Link text



Chiếc laptop Acer V3-571G NX.RZJSV.002 thuộc dòng laptop tầm trung cùa hãng Acer được nhiều người dùng đánh giá cao ở hiệu suất làm việc khá hiệu quả với cấu hình Core i3 3110M 2.4GHz thế hệ 3 - Ivy Bridge, màn hình LED CineCrystal, hỗ trợ cả Wi-Fi lẫn Bluetooth 4.0, bàn phím chiclet và touchpad hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Đặc biệt, điểm khác biệt ở sản phẩm này là tích hợp card đồ hoạ Nvidia GeForce GT series 1G hỗ trợ tối đa khả năng xử lý đồ họa thêm mượt mà. Ngoài ra, thiết kế của Acer V3-571G NX.RZJSV.002 cũng được trau chuốt nhiều tạo nên một diện mạo mới mẽ, khá đẹp mắt cho các dòng máy Acer. Với một mức giá hợp lý, bạn sẽ dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc laptop vừa sức để phục vụ cho những nhu cầu tin học hằng ngày.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Sức mạnh của Core i5 Ivy Bridge
Được trang bị bộ xử lý Core i5-3210M thế hệ 3 Ivy Bridge mới nhất trong gia đình chip xử lý của Intel. Sử dụng transistor 3-cổng (transistor 3D) xếp chồng lên nhau thay vì các transistor 2D xếp cạnh, Ivy Bridge mỏng hơn nhưng cho tốc độ nhanh hơn tới 37%, cải thiện hiệu suất CPU 20% và tiêu thụ năng lượng ít hơn một nửa so với trên các chip hiện hành. Khi tải làm việc của bạn cao hơn, công nghệ Turbo Boost sẽ tự động điều khiển lõi xử lý chạy nhanh hơn, tối đa hóa thực hiện mà vẫn đảm bảo sử dụng năng lượng hiệu quả.

Công nghệ màn hình CineCrystal 15” HD
Sở hữu màn hình rộng 15” độ phân giải HD phát triển trên công nghệ CineCrystal độc quyền của Acer, mang đến khả năng tái tạo màu sắc và độ tương phản cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể trình chiếu phim hoặc hình ảnh lên màn hình HDTV để thưởng thức với bạn bè và người thân thông qua cổng HDMI.
Đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 620M 1GB
Là dòng card đồ họa tầm trung mới nhất của nVidia trong năm 2012 dành cho laptop. Sử dụng chip xử lý thế hệ mới, đồ họa NVIDIA GeForce GT 620M bộ nhớ VRAM 1GB có thể vận hành tốt các loại game nặng với cấu hình đồ họa trung bình. Cùng sự hỗ trợ của của bộ xử lý Ivy Bridge và bộ nhớ RAM 2GB, laptop Acer V3-571G NX.RZJSV.002 sẽ là một sự lựa chọn hiệu quả cho nhu cầu đồ họa cao.
Thẩm mỹ trong thiết kế
Aspire V3 Series đi kèm trong một loạt các màu sắc ấn tượng với nắp bóng, màn hình bezel mang đến một cái nhìn khá dễ chịu và phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra, laptop này sẽ mang đến cảm giác thoải mái đồng thời nâng cao hiệu suất công việc nhờ bàn phím chiclet ergonomic và touchpad đa cử chỉ, tiêu chuẩn trên cả ba kích cỡ.
Đầy đủ cổng kết nối
Giải trí chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy, chỉ cần một cáp HDMI là bạn đã có thể trình chiếu hình ảnh và những bộ phim HD đầy hấp dẫn trên màn hình HDTV rộng lớn. Hoặc bạn có thể đắm chìm trong không gian âm nhạc sống động thông qua jack cắm tai nghe chuẩn 3.5mm, kết nối thoải mái với các thiết bị ngoại vi với cổng USB 2.0 và 3.0. Tất cả đều chắc rằng bạn có thể làm được mọi thứ để nâng cao khả năng giải trí cao cấp của bạn.


Trò chuyện và chia sẻ thật dễ dàng
Giữ liên lạc với bạn bè và gia đình thông qua kết nối Wi-Fi không dây mới nhất và cổng Gigabit Ethernet siêu nhanh. Thưởng thức chat video sắc nét với webcam Acer Crystal Eye HD tích hợp. Chuyển giao không dây và chia sẻ hình ảnh của bạn khi bạn trò chuyện với Bluetooth. Thêm vào đó, với AcerCloud bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc và tài liệu chỉ trong vài giây.
USB 3.0 tốc độ cao
Chuẩn USB 3.0 cung cấp khả năng truyền dữ liệu lên đến 5Gbps, nhanh gấp mười lần so với chuẩn USB 2.0 thông thường. Ngoài ra, cổng USB 3.0 còn sử dụng công nghệ xanh giúp chuyển các thiết bị sang chế độ chờ hoặc tắt chúng khi không còn được sử dụng.