HP Pavilion G4-1308AX – 14” / 750GB / Xám

Chi tiết sản phẩm HP Pavilion G4-1308AX – 14” / 750GB / Xám

Link text




Là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ AMD, laptop HP Pavilion G4-1308AXđược trang bị bộ xử lý AMD Quad-Core A8-3520M 1.6GHz hỗ trợ tăng tốc lên 2.5GHz bên cạnh đồ họa rời AMD Radeon HD 7450M 1GB tạo nên sự phối hợp “ăn ý” mang lại khả năng xử lý đa nhiệm và đồ họa mạnh mẽ. Với thiết kế đẹp và trang nhã, laptopHP Pavilion G4-1308AX sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho mọi công việc của người dùng.
Sản phẩm chỉ áp dụng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng. (Khách hàng vui lòng không thanh toán bằng tiền mặt).

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Cấu hình cho mọi công việc của bạn
Laptop HP Pavilion G4-1308AX được trang bị bộ xử lý AMD Quad-Core A8-3520M thuộc series A8 của AMD có hiệu suất cao và tích hợp chip xử lý đồ họa bên trong CPU. Với tốc độ xử lý 1.6GHz cùng với khả năng tăng tốc lên 2.5GHz, dòng xử lý mới này của AMD thể hiện khả năng xử lý đa nhiệm tốt hơn rất nhiều so với các dòng chip xử lý cũ. HP đã tỏ ra khá tinh ý khi trang bị cho Pavilion G4-1308AX card đồ họa rời AMD Radeon HD 7450M 1GB. Điều này đã tạo nên một sự phối hợp “ăn ý” giữa bộ xử lý và card đồ họa trên cùng một nền tảng, mang lại khả năng xử lý mượt mà, đáp ứng tốt các nhu cầu đồ họa cao của người dùng.

Màn hình LED BrightView độ phân giải HD
Màn hình LED 14” độ phân giải HD 1366x768px. Công nghệ LED tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhưng vẫn mang lại hình ảnh độ nét cao. Cùng với đó, công nghệ BrightView độc quyền của HP còn mang lại màu sắc tươi sáng, sắc nét nhờ đó bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim HD chất lượng cao.
Tận hưởng âm thanh chất lượng cao
Hệ thống loa “hàng hiệu” Altec Lansing với công nghệ Dolby Advanced Audio cho âm thanh sống động và trung thực. Máy thể hiện chất lượng âm thanh chính xác, bên cạnh khả năng điều chỉnh treble và bass trên phần mềm mang lại trải nghiệm âm nhạc và phim ảnh tốt hơn.
Ổ cứng lưu trữ lớn 750GB
Dung lượng ở cứng 750GB đủ để bạn có thể gom tất cả những bộ phim bom tấn, những album nhạc yêu thích cũng như lưu trữ thoải mái mọi dữ liệu công việc mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu.
Kết nối đa dạng và phong phú
Kết nối máy tính với màn hình TV dễ dàng thông qua cáp HDMI chất lượng cao. HP Pavilion G4-1308AX còn được trang bị lên đến 2 cổng USB 3.0 có tốc độ gấp 10 lần USB 2.0, người dùng có thể thoải mái kết nối với thiết bị ngoại vi như chuột, ổ cứng di động hoặc thẻ nhớ USB. Ngoài ra, các cổng kết nối khác như VGA, Headphone, Microphone, RJ-45 (LAN), đầu đọc thẻ nhớ, WiFi và Bluetooth cũng được tích hợp đầy đủ.